Giới thiệu về MISURE
Khó ngủ, ngủ không ngon giấc, mất ngủ là biểu hiện thường gặp ở người cao tuổi. Có nhiều nguyên nhân gây mất ngủ ở người cao tuổi, phụ thuộc vào tuổi tác, vào sức khỏe, vào thói quen sinh hoạt, ảnh hưởng tâm lý,… trong đó chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng.
Việc ít hoạt động thể lực, ít tiếp xúc với ánh sáng sẽ khiến cho người cao tuổi dễ bị thức giấc hơn… Bên cạnh đó, việc mắc các bệnh lý như: tim mạch, viêm nhiễm đường hô hấp, sa sút trí tuệ, đau xương khớp, hen suyễn, trầm cảm,… cũng là một trong những nguyên nhân gây mất ngủ ở người cao tuổi.
Theo nghiên cứu về sự phát triển tâm sinh lý thì chu kỳ thức ngủ sẽ thay đổi dần theo tuổi tác. Ở người cao tuổi, thời gian ngủ sẽ ít dần đi so với những người trẻ, dần người cao tuổi sẽ có khuynh hướng ngủ muộn hơn và thức dậy sớm hơn. Bên cạnh đó, lý do người cao tuổi có tâm lý hay lo lắng, thường nghĩ về quá khứ và dễ xúc động… cũng gây nên tình trạng khó ngủ.
Ngoài các nguyên nhân mất ngủ do bệnh lý ở người cao tuổi thì cách điều trị mất ngủ tốt nhất là áp dụng các biện pháp khắc phục không dùng đến thuốc. Trong đó chế độ dinh dưỡng phù hợp là một trong những biện pháp tốt nhất, chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và chất lượng giấc ngủ. Có những đồ ăn, thức uống gây khó ngủ, mất ngủ, nhưng cũng có những loại có tác dụng cải thiện tình trạng rối loạn giấc ngủ rất tốt, trong đó không thể không kể đến sữa bột dinh dưỡng– một loại thực phẩm giúp cả thiện chứng mất ngủ ở người già hiệu quả và an toàn nhất
Thấu hiểu được vấn đề đó đội ngũ của chúng tôi đã kết hợp với các chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ đầu ngành đã nghiên cứu công thức giúp giải quyết các vấn đề về mất ngủ . Dựa trên công thức đó mà sản phẩm sữa ngủ ngon Misure ra đời .
Sứ mệnh của thương hiệu Misure là giúp hàng triệu người ở Việt Nam có được những giấc ngủ ngon và tăng cường sức khỏe.
Đưa thương hiệu Misure trở thành thương hiệu dinh dưỡng số một Việt Nam và mang những sản phẩm dinh dưỡng của Việt Nam ra thị trường Thế Giới .
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
“Đưa thương hiệu Misure trở thành thương hiệu dinh dưỡng số một Việt Nam và mang những sản phẩm dinh dưỡng của Việt Nam ra thị trường Thế Giới“
CHÍNH TRỰC
Liêm chính, Trung thực trong ứng xử và trong tất cả các giao dịch.
TÔN TRỌNG
Tôn trọng bản thân, Tôn trọng đồng nghiệp, Tôn trọng Công ty, Tôn trọng đối tác, Hợp tác trong sự tôn trọng.
CÔNG BẰNG
Công bằng với nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp và các bên liên quan khác.
ĐẠO ĐỨC
Tôn trọng các tiêu chuẩn đã được thiết lập và hành động một cách đạo đức.
TUÂN THỦ
Tuân thủ Luật pháp, Bộ Quy Tắc Ứng Xử và các quy chế, chính sách, quy định của Công ty.
TRIẾT LÝ KINH DOANH
“ Misure mong muốn trở thành sản phẩm được yêu thích ở mọi khu vực, lãnh thổ.Vì thế chúng tôi tâm niệm rằng chất lượng và sáng tạo là người bạn đồng hành của Misure .Misure xem khách hàng là trung tâm và cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. “